วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรแกรมท้องเว็บ


Google Chrome 10.0.648.18 Beta ดาวน์โหลดเว็บเบราเซอร์จากค่าย google

รายละเอียดโปรแกรม : Google Chrome เว็บเบราเซอร์จากค่าย google อัพเดทโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ Browser ตัวใหม่เวอร์ชัน Google Chrome 10.0.648.18 Beta,  Google Chrome 8.0.552.237 Stable, Google Chrome 10.0.634.0 Dev ถือได้ว่าเป็น Browser  ความเร็วสูงอีกตัวซึ่ง Google Chrome เวอร์ชัน นี้ได้เพิ่มความเร็วให้เสถียร เร็วขึ้น และมีความปลอดภัยมากขึ้น กว่ารุ่นที่แล้วครับ ที่ดีอีกอย่างคือสามารถใช้ฟังก์ชันหรือ Plugin ของ google ได้เต็มรูปแบบและมีประสิทธิภาพสูง อาทิเช่น การใช้งาน google earth ใน Google Chrome จะมีความเร็วและเสถียรมากครับ และเวอร์ชันนี้ได้ปรับปรุงหน้าตาอาทิเช่น สีพื้นหลังของแท็บ และเพิ่มเติมฟังก์ชั่นที่จำเป็นอื่น ๆ  



Mozilla Firefox 4.0 Beta 10 ดาวน์โหลดเว็บเบราเซอร์ความเร็วสูง Firefox ตัวใหม่ล่าสุด

รายละเอียดโปรแกรม : ดาวน์โหลดโปรแกรมเว็บเบราเซอร์จากค่าย Firefox อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด Firefox 4.0 Beta 10 ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบหน้าตาใหม่รวมถึงฟังก์ชันอีกมากมาย และได้ปรับให้สามารถโหลดหน้าเว็บเพจได้เร็วขึ้น ได้เพิ่ม Add On หรือลูกเล่นอีกกว่า 5,000 ตัวไว้ให้เรียกใช้อย่างจุใจ และได้ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยให้มีมายขึ้นอีกตามเคย ทำงานได้เสถียรมากขึ้นครับ และก็สามารถทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเวอร์ชันก่อนหน้า .... ดาวน์โหลดไปใช้งานก่อนใคร ๆ เลยครับ 



Mozilla SeaMonkey 2.0.11 โปรแกรมเว็บเบราเซอร์อเนกประสงค์ ดูเว็บ เช็คเมล์ แชท แก้ไขซอร์สโค้ด

รายละเอียดโปรแกรม : Mozilla SeaMonkey ดาวน์โหลดโปรแกรมเว็บเบราเซอร์อเนกประสงค์อีกหนึ่งตัวฟรี อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด Mozilla SeaMonkey 2.0.11 โดยโปรแกรมไม่เพียงแต่สามารถท่องเว็บแต่เพียงอย่างเดียวยังสามารถเช็คเมล์ ผ่านโปรแกรม แชท หรือสามารถใช้แก้ไขซอร์สโค๊ด HTML ได้อีกด้วย สามารถอำนวยความสะดวกได้มากทีเดียว เพราะไม่ต้องเปิดโปรแกรมหลาย ๆ โปรแกรม โดยฟังก์ชันหลัก ๆ ที่มีในโปรแกรมอาทิเช่น Web Browser, E-mail, Client, IRC Chat Client, HTML Editing และเครื่องมืออำนวนสะดวกอื่น ๆ โปรแกรมครบเครื่องขนาดนี้ลองโหลดไปใช้งานกันดูเลยครับ

 

Internet Explorer 9 (IE9) 9 1.9.8023.6000 ดาวน์โหลดเว็บเบราเซอร์ IE ตัวใหม่ล่าสุด

รายละเอียดโปรแกรม : สุดยอดโปรแกรมท่องเว็บของคนทุกเพศทุกวัย ที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ รูปร่างหน้าตา (Interface) เป็นโปรแกรมที่ติดมากับ Windows ซึ่งตอนนี้ได้พัฒนามาจนถึงเวอร์ชันที่ 9 แล้วครับ Internet Explorer 9 (IE9) และตอนนี้ก็ได้อัพเดทเวอร์ชันล่าสุด Internet Explorer 9 1.9.8023.6000 Platform Preview 6 ให้นักท่องเว็ปได้ทดลองใช้งานกันดู โดยในเวอร์ชันนี้ได้ปรับปรุง แก้ไข และเพิ่มเติมฟังก์ชันใหม่ ๆ อาทิเช่น ปรับปรุงให้สามารถโหลดข้อมูลมาแสดงบนเว็บได้เร็วขึ้น, โปรแกรมใช้งานได้เง่ายและสะดวกขึ้น, เพิ่มการปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัวของคุณจากภัยคุกคามบนอินเตอร์เน็ต และเพิ่มฟังก์ชันในการรักษาความปลอดภัย เพื่อความปลอดภัยของเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจากไวรัสที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ หรือภัยจาก Hacker ที่เข้ามาขโมยข้อมูลส่วนตัวของเราครับ




Opera 9.64 เว็บเบราเซอร์ความเร็วสูงอีกตัว

รายละเอียดโปรแกรม : Opera (Web Browser) 9.64 : สำหรับ Web Browser Opera นั้นคุณลักษณะที่โดดเด่นของมันก็คือ ความเร็วครับ โปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้เร็ว และว่องไวจริง ๆ ครับเหมาะสำหรับท่านที่เล่นคอมพิวเตอร์อยู่ตามสำนักงานหรือ ว่าเล่น Internet ที่บ้านแล้ว Internet ช้ามากลองหันมาลอง Download ตัวนี้ไปใช้งานดูครับ โปรแกรมนี้อาจจะทำให้ชีวิตการใช้ Internet ของท่านดีขึ้นก็ว่าได้ครับ ความสามารถอื่น ๆ ที่โปรแกรมเบราเซอร์ตัวอื่น ๆ สามารถทำได้ Opera ตัวนี้ก็สามารถทำได้ไม่แพ้กันครับ ไม่ว่าจะเป็นการอ่าน JAVA Applet , JAVA Script , ...

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น