วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สุดยอดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส


ESET NOD32 Antivirus 4.2.71.2 ดาวน์โหลด NOD32 โปรแกรมสแกนไวรัสตัวใหม่ล่าสุด

รายละเอียดโปรแกรม : ดาวน์โหลดโปรแกรม ESET NOD32 Antivirus โปรแกรมสแกนไวรัสอัพเดทตัวล่าสุด NOD32 Antivirus 4.2.71.2 ถือว่าเป็นโปรแกรมสำหรับสแกนไวรัสที่โดนใจวัยรุ่นที่สุด และคนใช้มากที่สุด ณ ขณะนี้ เวอร์ชัน ใหม่ล่าสุดรองรับ windows 7 ทั้งแบบ 32 บิต และ 64 บิต แล้วนะครับ สามารถอัพเดทข้อมูลไวรัสตัวใหม่ได้แบบอัตโนมัติตลอดเวลาเรียกได้ว่าแบบ Real Time เลยครับ อัพเดทบ่อยทำให้รู้จักไวรัสแทบจะทุกตัว และยังใช้เวลาในการอัพเดทน้อยมาก ด้วยความสามารถของ NOD32 สำหรับ Windowsที่จะปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ,คุณจะไม่ต้องกังวลกับ ไวรัสที่น่ารำคาญอย่าง Netsky ,Mydoom และ Lovebug อีกต่อไป NOD32 จะปกป้องคุณเอง

 

AVG Anti-Virus Free 2011 10.0.1204 Build 3402 ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมสแกนไวรัส AVG ตัวใหม่ล่าสุด

รายละเอียดโปรแกรม : AVG Anti-Virus Free ดาวน์โหลดโปรแกรม AVG โปรแกรมสแกนไวรัส หรือโปรแกรมกำจัดไวรัส อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด AVG Anti-Virus Free Edition 2011 10.0.1204 Build 3402 เป็นฟรีโปรแกรมเหมือนเดิมครับ คุณสมบัติของตัวโปรแกรมสามารถตรวจจับไวรัสได้ไม่แพ้โปรแกรมที่เสียเงินเลย ครับ ปัจจุบันมีเพียง AVG เท่านั้นที่ยังให้อัพเดทผ่านอินเทอร์เน็ตได้ฟรี และสามารถสแกนไวรัสได้แบบ Real Time หรือตลอดเวลาที่ใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตครับ ซึ่งเวอร์ชันฟรีของ AVG นี้อาจจะตัดคุณสมบัติยุ่งยากออกไปบ้าง ซึ่งฟังก์ชันเหล่านั้นถือว่าไม่มีความจำเป็นต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป เลยครับ
 



Avira AntiVir Premium 10.0.0.643 ดาวน์โหลดโปรแกรมแอนตี้ไวรัสยอดนิยม Avira เวอร์ชั่นล่าสุด

รายละเอียดโปรแกรม : Avira AntiVir Premium หรือโปรแกรมแอนตี้ไวรัสร่มแดง ที่ได้มีการพัฒนามานานเป็น 10 ปี ซึ่งทางผู้พัฒนาของ Avira ก็ได้คิดค้นโปรแกรมป้องกันไวรัสมาอีกตัวที่ใช้ชื่อว่า Avira AntiVir Premium 10.0.0.643 โดยรับประกันการทำงานระดับคุณภาพระดับ Premium เหมือนชื่อเลยครับ ความสามารถก็คล้ายกับโปรแกรม Avira AntiVir Personal Free เป็นโปรแกรมแอนตี้ไวรัสสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ และป้องกันภัยคุกคามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นไวรัสเวิร์ม, โทรจัน, rootkits, phishings, แอดแวร์, สปายแวร์ และอื่นๆ โปรแกรมจะทำหน้าที่ตรวจสอบและการรักษาความปลอดภัยชั้นสูง ที่สำคัญมีการป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพและทำงานสแกนแบบ เรียลไทม์เลยทีเดียว


Avast! Antivirus 6.0.945 Beta ดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัส Avast! ตัวใหม่ล่าสุด

รายละเอียดโปรแกรม : ดาวน์ โหลดฟรีโปรแกรมป้องกันไวรัส Avast! ตัวใหม่ล่าสุด Avast! Free Antivirus 6.0.945 Beta โดยเวอร์ชันนี้ได้ปรับปรุงโปรแกรมให้มีความเสถียรภาพ (stability) มากกว่าเวอร์ชันก่อนหน้้าครับ โปรแกรมสแกนไวรัสหรือป้องกันไวรัส Anti Virus ตัวนี้เป็นที่นิยมใช้กันมากในต่างประเทศติด Top 3 ของโปรแกรม Anti Virus ที่มีคนดาวน์โหลดเยอะที่สุด สาเหตุที่คนมาใช้งานตัวนี้คือโปรแกรมมีขนาดเล็ก กระทัดรัด สามารถใช้งานได้ง่าย สแกนไวรัสได้ทั้ง E- mail, ICQ, Network, BitTorrent,สแกนเว็บ,ไฟล์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือการคุกคาม ของมัลแวร์อื่น ๆ และยังสแกนไวรัสขณะบู๊ตเครื่องได้อีกด้วย สนับสนุนระบบปฎิบัติการ Windows XP, Vista and Windows 7


 

Windows Defender 2011 ดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัสคุณภาพดี จากค่ายไมโครซอฟท์

รายละเอียดโปรแกรม : ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากสปายแวร์และซอฟต์แวร์ ที่มีชื่อว่า Windows Defender อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด Windows Defender Latest Definition Updates 1.97.1233.0 ซึ่งโปรแกรมนี้เดิมเรียกว่า Microsoft Antispyware โปรแกรมสแกนไวรัสตัวเดิมของไมโครซอฟท์ที่รู้จักกันดีนั้นเองครับ เพียงแต่เปลี่ยนชื่อใหม่ใด้ดูทันสมัย และสแกนสปายแวร์ได้รวดเร็วที่สุดถ้าเปรียบเทียบกับตัวสแกนสปายแวร์ค่ายอื่น ๆ ณ ขณะนี้ โปรแกรมมีระบบที่ใช้งานง่ายขึ้นมากเพราะปุ่มใช้งานมีเพียงไม่กี่ปุ่ม และระบบต่าง ๆ ก็เป็นแบบอัตโนมัติเสียส่วนใหญ่


Kaspersky Rescue Disk 10.0.23.29 data 2011/02/10 ดาวน์โหลดโปรแกรมกำจัดไวรัสคอมพิวเตอร์ ที่ไม่สามารถบูทเครื่องได้

รายละเอียดโปรแกรม : ท่านใดที่เครื่องคอมพิวเตอร์ติดไวรัสอย่างรุนแรง ถึงขนาดบูทเครื่องเข้าระบบวินโดวส์ (boot windows) แล้วไม่สามารถทำอะไรได้เลย สาเหตุเกิดจากเครื่องของท่านโดนไวรัสเข้าทำลาย โดยเจ้าตัวไวรัสมันทำงานพร้อมกับการ boot windows วิธีการแก้ปัญหามีหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการ boot safemode ด้วยการกด F8 หรือจะใช้แผ่นโปรแกรม scan virus ก่อนค่อยเข้าระบบปฏิบัติการ windows เป็นต้น หรืออีกวิธีหนึ่งที่เราขอแนะนำนั้นคือวิธีการสแกนไวรัสด้วยการบูทโปรแกรม Kaspersky Rescue Disk 10.0.23.29 data 2011/02/10 หรือการใช้แผ่นบูตฉุกเฉินสำหรับกำจัดไวรัสคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและไม่เสี่ยงต่อการติดไวรัสซ้ำแล้วซ้ำเร้า  โดยสามารถที่จะนำเอาแผ่น CD โปรแกรมนี้ไปใช้ในการบูทเครื่องและก็จะสามารถทำการรันโปรแกรมแสกนไวรัส  Kaspersky Rescue Disk ได้ทันที 


 

Advanced SystemCare 4 Beta 1.5 ดาวน์โหลดโปรแกรมซ่อมแซม ปกป้อง ปรับปรุง ทำความสะอาด เพิ่มความเร็วให้เครื่อง และสแกนหาไวรัส

รายละเอียดโปรแกรม : Advanced SystemCare Free โปรแกรมตัวนี้ถือว่าเป็นความก้าวหน้าของการพัฒนาโปรแกรมที่ช่วยอำนวยความ สะดวกให้กับผู้ใช้งาน เพียงเราคลิกเพียงแค่ปุ่มเดียวจะสามารถช่วยปกป้อง ซ่อม และปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของคอมพิวเตอร์ให้ดีขึ้นได้เลย นับว่ามีความสะดวกอย่างมากต่อผู้ใช้งานในการแก้ไขปัญ หาคอมพิวเตอร์ การดูแลรักษาและการปกป้อง โดยงานทั้งหมดทำงานใช้เวลาเพียง 1 นาที และตอนนี้ได้อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด  Advanced SystemCare Free 4 Beta 1.5 โปรแกรมได้เพิ่มเติมให้มีความสามารถในการกำจัด Spyware และ Adware, ปกป้องพัยคุกคาม, ป้องกันความเป็นส่วนตัว, ซ่อมบำรุงข้อผิดพลวดของ Registry, ทำความสะอาดไฟล์ตกค้างในเครื่อง, ซ่อมแซมข้อบกพร่องระบบ windows และเพิ่มความเร็วของเครื่องให้แรงขึ้นด้วยการคลิกเพียงแค่ปุ่มเดียว เหลือเชื่อใช่ไม๊หละ ของเค้าดีจริงไม่ลองไม่รู้ครับ




avast! Internet Security 6.0.934 Beta ดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัสจากอินเทอร์เน็ต Avast ตัวใหม่ล่าสุด

 รายละเอียดโปรแกรม : Avast! Internet Security อัพเดทเวอร์ชันตัวใหม่ล่าสุด Avast! Internet Security 6.0.934 Beta ดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณจากไวรัส สปายแวร์ มัลแวร์ และภัยคุกคามต่าง ๆ อาทิเช่นจากโจรกรรมข้อมูล ตัวโปรแกรมหลัก ๆ จะเน้นป้องกันภัยร้ายที่มาจากอินเตอร์เน็ต โดยตัวล่าสุดมาพร้อมกับระบบป้องกันการฝังตัวใน rootkit ตัวกรอง antispam และ built - in firewall เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองสแปมและเพิ่มประสิทธิภาพของ firewall โปรแกรมจะรันระบบแบบ Real Time หรือสแกนไวรัส สปายแวร์ มัลแวร์ให้เองอัตโนมัตและต่อเนื่องโดยเราไม่ต้องไปยุ่งกับโปรแกรมเลย

1 ความคิดเห็น: