วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรแกรมแปรงไฟล์


โปรแกรม Any Video Converter 3.1.1 แปลงไฟล์เพลงหรือหนัง

download
โปรแกรม Any Video Converter 3.1.1 เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอจากชนิดหนึ่งไปสู่อีกชนิดหนึ่ง เช่น เราอยากจะแปลงไฟล์หนัง VCD หรือ DVD ที่โหลดมาจากเน็ตให้เป็นไฟล์ที่คุ้นเคยอย่าง avi, mp4, wmv, swf, flv, mkv, MPEG-1/MPEG-2, mpg, mp3, wma, ogg, aac, wave และ m4a จากไฟล์ต้นฉบับที่เป็นไฟล์นามสกุลแปลกๆ อย่าง avi, asf, mov, rm, rmvb, flv, mkv, mpg, 3gp, m4v, vob หรือแม้แต่คลิปวิดีโอจาก Youtube เองก็ตามมันยังแปลงเป็นไฟล์ชนิดอื่นๆ ได้ครับ ซึ่งที่นิยมใช้กันส่วนมากจะแปลงไฟล์จาก Youtube (.fly) นี่แหละครับลงใส่ในมือถือ เพราะมือถือจะรองรับฟอร์แมตไฟล์ไม่กี่ชนิดเท่านั้น เช่น .mp4 หรือ .mov หากใครต้องการเอาวีดีโอลงมือถือหรือเครื่องอื่นๆ แล้วมีปัญหากับสกุลไฟล์ ก็โหลดโปรแกรมนี้ไปใช้ได้เลยครับ

JPEG to PDF โปรแกรมแปลงไฟล์ JPEG เป็น PDF

download
JPEG to PDF : โปรแกรม ที่ช่วยแปลงไฟล์จากไฟล์JPEG เป็นไฟล์ PDF ทำให้สะดวกสบายในการทำรูปภาพเป็นเอกสารได้อย่างง่ายดาย แค่ปลายนิ้ว ซึ่งจะทำให้ การทำงาน หรือ การพรีเซ็นนั้นเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานได้

Tiny Youtube Converter โปรแกรมช่วยแปลงไฟล์จาก Youtube ให้กลายเป็นไฟล์เสียง

download
Tiny Youtube Converter : โปรแกรมช่วยแปลงไฟล์จาก Youtube ให้กลายเป็น ไฟล์เสียงในรูปแบบ MP3 ให้นำไปใช้งานต่างๆ ได้ตามใจชอบ

Foto2AVI โปรแกรมแปลงไฟล์แปลงรูปภาพ VDO AUDIO

download
Foto2AVI : โปรแกรมแปลงไฟล์รูปแบบรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น VDO,AUDIO ให้เป็น AVI,MPEG,FLY ได้แบบง่าย ๆ และสามารถประยุกต์ในการทำ Slide show ได้มีVDO effect ให้เลือกใช้พอสมควร ใครอยากได้โปรแกรม แปลงภาพหรือเสียงไปเป็นไฟล์ VDO แบบง่าย ๆ

Imagicon โปรแกรมแปลงไฟล์เพื่องานออกแบบ

download
Imagicon : โปรแกรมที่ช่วยในการ ออกแบบไฟล์ ไอคอนให้มีแบบที่ต้องการ โดยสามารถรองรับไฟล์ได้หลายรูปแบบเช่น JPG,PNG,ICO

AudioCommander โปรแกรมสำหรับแปลง CD

download
AudioCommander : เป็นโปรแกรมสำหรับแปลง CD, WAV, MP3, WMA, OGG, MP2, AIFF, AU, VOX, RAW, PCM, GSM, ADPCM, A-LAW, u-LAW, g72x, DSP, MPC, or MP+ แบบ batch ได้ย่างรวดเร็วผ่าน ความสามารถในการรองรับ command-line หรือ interface ที่สามารถใช้งานได้ง่ายและการตั้งค่าสำหรับควบคุม output ได้อย่างสมบูรณ์

Miraplacid Publisher 2010 โปรแกรมแปลงไฟล์เอกสารให้เป็นไฟล์รูปภาพ

download
Miraplacid Publisher (โปรแกรม แปลงไฟล์ เอกสาร ให้เป็น ไฟล์รูปภาพ) : โปรแกรมนี้ก็ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณ เปลี่ยนไฟล์เอกสารของคุณให้เป็นไฟล์ชนิดรูปภาพ (JPEG, TIFF, BMP, PNG, TGA) หรือ เว็บเพจ เพื่อให้เอกสารของคุณง่ายต่อการเข้าดู ไม่ยุ่งยากหากเครื่องของอีกฝ่ายไม่มีโปรแกรมสำหรับเปิดเอกสารนั้นๆ ซึ่งการกระทำเฉกเช่นนี้ ทำให้ดูมีคลาส อินเทรนอีกต่างหาก ครับผม ซึ่งคุณจะสามารถที่จะกำหนด ขนาด (Scale) ของมันได้อีกด้วยครับผม นอกจากนี้แล้ว แถมยังสามารถแปลง หรือสั่งพิมพ์พร้อมกันทีละหลายๆ หน้าได้อีก

ContextConvert Pro โปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์มัลติมีเดีย

download ContextConvert Pro : เป็นโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์มัลติมีเดียไปมาระหว่างที่ใกล้เคียงกันทั้งหมดที่ จะเป็นไปได้ โดยมี interface ที่เหมาะสมเข้ากับ window ได้เป็นอย่างดีโปรแกรมนี้สามารถแปลงได้ทันทีจากเมนู (คลิ๊กขวา) ง่ายๆแค่เพียง click ขวาบนไฟล์ออดิโอ,รูปภาพ,หรือวีดิโอและคุณสามารถแปลงมันไปเป็นรูปแบบอื่นๆที่ รองรับได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น