วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรแกรมตกแต่งภาพ


Adobe Illustrator CS5 15.0.1 ดาวน์โหลดสุดยอดโปรแกรมออกแบบโปรแกรมตัดแต่งรูปภาพ และตกแต่งรูปภาพแบบมืออาชีพ

รายละเอียดโปรแกรม : Adobe Illustrator CS5 อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด Adobe Illustrator CS5 15.0.1 เป็นโปรแกรมด้านกราฟฟิกดีไซด์ Graphic Design  ซึ่งเน้นการสร้างงานจากการวาด สร้างภาพกราฟิกผ่านจอคอมพิวเตอร์ จุดเด่นของโปรแกรมนี้คือ สามารถสร้างภาพลายเส้นได้เป็นอย่างดี ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในสุดยอดโปรแกรมด้านการออกแบบที่ใช้กันแพร่หลาย ในการออกแบบหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบโลโก้ ทำภาพประกอบในหนังสือ การออกแบบสิ่งพิมพ์ การออกแบบโฆษณา การออกแบบภายใน การออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบสิ่งทอ การวาดภาพประกอบ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การออกแบบเว็บไซต์ การออกแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในลักษณะการใช้งานแบบโปรแกรมเดี่ยว หรือการใช้งานร่วมกับโปรแกรม Graphic Design อื่นๆ Adobe Illustrator ได้เข้ามาเป็นเครื่องมือของนักออกแบบและนักวาดภาพ แทนเครื่องมือบนโต๊ะเขียนแบบหรือบนกระดานวาดภาพ ได้แทบทั้งหมด เพื่อที่จะสามารถสร้างสรรค์งานออกแบบได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
 

Adobe PhotoShop CS5 12.0.3 โปรแกรมตกแต่งภาพโฟโต้ชอป Photoshop

รายละเอียดโปรแกรม : Adobe PhotoShop CS5 ดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก อัพเดทเวอร์ัชันใหม่ล่าสุด Adobe PhotoShop CS5 12.0.3  ซึ่งข้อได้เปรียบของโปรแกรม Adobe PhotoShop ที่เหนือกว่าโปรแกรมตกแต่งภาพอื่น ๆ คือ ความหลากหลายของเครื่องมือ ฟังชั่น และลูกเล่นเสริมใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในทุก ๆ เวอร์ชัน อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลด Plugin เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเฉพาะงานบางได้ เพิ่มความหลากหลายให้งานตกแต่งรูปภาพมากขึ้น ใครที่เคยใช้ Photoshop ตัวเดิมลองมาใช้ตัวนี้ดูครับ บางทีอาจจะเลิกใช้เวอร์ชันเดิมไปเลยก็เป็นได้
 

Poladroid 0.9.6r0 ดาวน์โหลดโปรแกรมเปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพโพลารอยด์

รายละเอียดโปรแกรม : Poladroid  ดาวน์โหลดโปรแกรมที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาของท่านให้เป็นภาพโพลารอยด์ อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด Poladroid 0.9.6r0 โดยโปรแกรมออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ได้ความรู้สึกเหมือนถ่ายภาพโพลารอยด์จริง ๆ ทีเดียว วิธีใช้เพียงแค่ลก(Drag) ไฟล์รูปภาพที่ต้องการไปใส่ในโปรแกรมซึ่งจะเป็นรูปโพลารอยด์อยู่บนหน้าจอ Desktop แค่นี้ท่านก็จะได้ภาพโพลารอยด์ในแบบของท่านแล้ว อีกทั้งยังมีเว็บคอมมูนิตี้ใน Flickr สำหรับไว้โชว์รูปโพลารอยด์ของท่านด้วย นับเป็นโปรแกรมสนุกและมีประโยชน์สำหรับคนที่ชอบภาพถ่ายครับ


Adobe Photoshop Lightroom 3 ดาวน์โหลดโปรแกรมตกแต่งรูปถ่ายแบบมืออาชีพ

รายละเอียดโปรแกรม : ดาวน์โหลดโปรแกรมตกแต่งภาพสำหรับช่างภาพมืออาชีพ Adobe Photoshop Lightroom อัพเดทเวอร์ชันตัวเต็มใหม่ล่าสุด Adobe Photoshop Lightroom 3 ตัวโปรแกรมสามารถช่วยให้ท่านปรับแต่งฟิลเตอร์ สี แสง เงา ใส่เอฟเฟ็กต์ หรือปรับแต่งภาพได้ตามใจต้องการ แต่ยังคงคุณภาพของภาพ หรือรูปถ่ายไว้ได้อย่างครบถ้วน ทำงานได้รวดเร็ว และตกแต่งภาพได้ง่ายดายกว่า Adobe Photoshop โปรแกรมดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด ดาวน์โหลดเก็บไว้ใช้งานที่เครื่องเลยครับ
 

MSN Slide Max 2.1.7.8 ดาวน์โหลดโปรแกรมทำภาพไลด์โชว์ใน MSN

รายละเอียดโปรแกรม : ดาวน์โหลดโปรแกรม MSN Slide Max อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด MSN Slide Max 2.1.7.8 เป็นโปรแกรมเสริม MSN ใช้งานง่ายๆ ช่วยให้คุณทำภาพนิ่งเป็นภาพแสดง(Slide Show) ใน MSN Messenger และ Windows Live Messenger สามารถค้นหาและดาวน์โหลดแสดงภาพออนไลน์เปลี่ยนข้อความส่วนตัวและคำหลักกับ ภาพ ปรับขนาดและแก้ไขภาพแสดงผลได้โดยอัตโนมัติ และเปลี่ยนแปลงภาพเมื่อเปลี่ยนสถานะ  คุณสามารถทำภาพสไลด์ ภาพเคลื่อนไหวเป็นภาพแสดงได้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้ MSN ที่ท่านใช้อยู่ทุกวัน น่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยลูกเล่นการสลับภาพส่วนตัวไปเรื่อยๆ ทำให้การสนทนาไม่น่าเบื่อและได้อวดภาพสวยๆ ของเราได้อีกด้วยครับ.  


Photo Collage Creator 3.85 ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยตกแต่งภาพ และใส่ลูกเล่นได้ดั่งใจ

รายละเอียดโปรแกรม : Photo Collage Creator โปรแกรมเปลี่ยนภาพถ่ายดิจิตอลเดิม ๆ ของท่านให้กลายเป็นงานศิลปะชิ้นเอก โดยสามารถปรับแต่ง แก้ไข ใส่ลูกเล่นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โปรแกรมอัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด Photo Collage Creator 3.85 โปรแกรมนี้สามารถพิมพ์ข้อควมรูปแบบเก๋ ๆ หลากหลายสไตล์ ปรับสี ปรับแสงสว่าง ความคมชัดของภาพ แก้ไขขนาด ใส่กรอบหรือเฟรม โดยเลือกแม่แบบ(Template) ที่มีไว้ให้ในตัวโปรแกรมมากกว่า 50 รูปแบบ Photo Collage Creator  ให้คุณเลือกตกแต่งได้ตามจินตนาการของท่านเอง นอกจากนั้นยังสามารถรวบรวมภาพถ่ายล้ำค่าของคุณจัดเก็บไว้เป็นอัลบั้มสวย ๆ ไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ดูด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น