วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สำหรับคอเกมส์


Pro Evolution Soccer 2011 (PES 2011) ดาวน์โหลดสุดยอดเกมส์ฟุตบอล

รายละเอียดโปรแกรม : Pro Evolution Soccer 2011 : หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยและเคยเล่นเกมส์ Winning Eleven ในเครื่อง Play Station 2 หรือ PS2 กันมาแล้ว เกมส์ Pro Evolution Soccer 2011 ก็คือเกมส์ Winning Eleven นั่นเองครับ แต่เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์นั่นเองครับ สามารถปรับแต่งใช้จอยหรือปุ่มบังคับให้เหมือนกับ Winning Eleven ทุกอย่าง  แต่ดีกว่า Winning Eleven คือสามารถอัพเดทตัวนักเตะ สนามแข่ง ได้ง่ายจากอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องหาซื้อแผ่นใหม่เหมือนกับเครื่อง play station ครับ ..... งานนี้คอเกมส์ฟุตบอลไม่ควรพลาดครับ


Need for Speed Hot Pursuit ดาวน์โหลดเกมส์แข่งรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

รายละเอียดโปรแกรม : Need for Speed Hot Pursuit พัฒนาขึ้นโดยทีม Criterion Games ที่ปกติแล้วทำเกมซีรี่ยส์ BurnOut นั่นเอง โดยครั้งนี้ได้กลับมาทำเกมส์ในแนวเดิมๆ เกมส์ Need for Speed (NFS) กันอีกครั้งกับการแข่งรถแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ ถึงพริกถึงขิง ชนกันแหลก หนีตำรวจกันกระจาย ไม่ใช่แข่งความเร็วเท่านั้น แต่ยังเป็นการต่อสู้กันบนถนนอีกด้วย และพลาดไม่ได้กับรถยนต์ชื่อดังระดับโลกมากมาย ที่จะมีให้เลือกเล่นในเกมส์ โดยในวันนี้เราได้นำ Trailer ของเกมส์  Need for Speed Hot Pursuit ภาคใหม่ล่าสุดมีชื่อว่า Arms Race เป็นตัวอย่างการเล่นเกมส์อย่างคราวๆ ให้คอเกมส์ศึกษาวิธีการเล่นก่อนจะลงสนามจริงครับ ส่วนฉากการแข่งในเทรลเลอร์นี้ก็ตามชื่อคือ Arms Race การแข่งขันที่ต้องต่อสู้กันบนถนน รับรองว่าสนุกเร้าใจอย่าบอกใครครับ
 

StarCraft II: Wings of Liberty ดาวน์โหลดเกมส์สตาร์คราฟต์ 2 ปีกแห่งเสรีภาพฝ่ามหาสงครามจักรวาล

รายละเอียดโปรแกรม : สิ้น สุดการรอคอยสำหรับสุดยอดเกมส์วางแผน StarCraft กลับมาสร้างความสนุกให้กับคอเกมส์อีกครั้งทั้งในบ้านเราและต่างประเทศ ต้องบอกว่าแรงไม่หยุดจริงๆ ล่าสุดได้ออกภาคใหม่ที่ใช่ชื่อว่า StarCraft II: Wings of Liberty เป็นภาคหนึ่งในสามภาคย่อย ซึ่งในภาคนี้ได้นำเสนอความสนุกเข้มข้นเช่นเดียวกันกับภาคแรก ภาพในเกมส์ที่งดงาม มีโหมดหลากหลายให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดท้าทาย นอกจากนี้แล้วตัวเกมส์ยังมาพร้อมกับ StarCraft II Editor ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ผู้เล่นสามารถใช้สร้างฉากและตัวเสริมของเกมนี้ได้ด้วยตน เอง สำหรับคนที่ยังคงลังเลว่าเกมส์จะสนุกจริงหรือไหมก็ลองดาวน์โหลดตัวอย่างไป ทดลองเล่นกันดูนะครับ ถ้าติดใจยังไงก็หาซื้อมาเล่นรับรองว่าคุ้มค่ากับเงินที่จะต้องเสียไปครับ





Farming Simulator 2011 Download ดาวน์โหลดเกมส์ทำฟาร์ม Farming Simulator

รายละเอียดโปรแกรม : Farming Simulator เป็นเกมส์ทำฟาร์มที่มียอดขายสูงสุด ตอนนี้เค้าได้สร้างภาคใหม่ล่าสุดออกมาให้ชาวคอเกมส์ทั้งหลายได้เล่นแล้วครับ มาในภาค Farming Simulator 2011 นี้ โดยในภาคนี้มีคุณสมบัติใหม่ๆ ของเกมส์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสมมติบทบาทของเกษตรกร ที่ท้าทายในชั่วโมงทำฟาร์มใหม่ๆ ในกลางของชนบทที่สวยงาม เริ่มต้นจากเกษตรกรหนุ่มหน้าใหม่ ทำฟาร์มเล็กผสมพันธุ์วัว ให้อาหาร จากนั้นเมื่อวัวให้ผลผลิตคือนมวัว เราก็เอานมวัวไปขายที่ตลาดเอากำไรเล็กน้อยๆกันก่อน ซึ่งในโหมดอาชีพนี้ในงานหนึ่งวันๆนั้นมีเรื่องที่เราต้องทำหลายเรื่อง ยิ่งทำมากก็จะได้ค่าประสบการณ์มากขึ้นไปด้วย กิจกรรมการเกษตรก็ได้แก่ ไถดินเพื่อเตรียมพื้นที่เพาะปลูก เพาะพันธุ์เมล็ดหรือการกักตุนผลผลิตไว้ในบาเรลเพื่อรอขายทำกำไร ยิ่งเรามีรายได้ กำไรมากเราก็จะสามารถซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพได้มากขึ้น โดยภาคนี้เครื่องจักรต่างๆก็ได้รับลิขสิทธิ์จากของจริงกันเลยที่เดียว และเครื่องจักรกลใหม่ๆ อุปกรณ์ทุกๆชิ้นคุณสามารถที่จะควบคุมอุปกรณ์ที่ใช้ในการเลี้ยงจริงได้จริงๆ แบบสมจริง

FIFA 11 ดาวน์โหลดเกมส์ FIFA 11 (ฟีฟ่า) เกมส์ฟุตบอลเล่นบนเครื่องคอมยอดนิยม

รายละเอียดโปรแกรม : FIFA 11 : วันนี้เอาเกมส์ฟุตบอลมาให้ดาวน์โหลดไปเล่นครับ FIFA 11 ถือว่าเป็นเกมส์ฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเกมส์นึงครับ ทั้งเสียง ภาพ สนามฟุตบอล หน้าตานักเตะทำได้เนียน สมจริงมากกว่าเกมส์ Winning Eleven หรือ Pro Evolution  ครับ ใครสนใจสามารถดูตัวอย่างเกมส์ FIFA 11 ก่อนจะดาวน์โหลดกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น