วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรแห่งตวามบันเทิงต่างแกรมต่างๆ



AIMP 3.00 Build 832 Beta 1 ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ภาพชัด เสียงใสกิ๊ก

AIMP2: ดาวน์โหลดโปรแกรมดูหนัง ฟังเพลงฟรี อัพเดทเวอร์ชันล่าสุด AIMP 3.00 Build 832 Beta 1 ตัวโปรแกรมใช้เทคโนโลยีในการประมวลผลภาพและรักษาคุณภาพเสียงให้ชัดและใส เหมือนต้น ฉบับจริง สามารถปรับประเภทของเสียงได้หลายรูปแบบ เช่น Reverb, Flanger, Chorus, Pitch, Tempo, Echo, Speed รองรับไฟล์หลายนามสกุลอาทิ MP1, MP2, MP3, MPC / MP+, AAC, AC3, Ogg, FLAC,APE, WavPack, Speex, WAV, CDA, WMA, S3M, XM, MOD, IT, MO3, MTM, UMX, ... สามารถสร้าง Playlist ได้ไม่จำกัด, สามารถฟังวิทยุออนไลน์ได้ สามารถบันทึกเสียงเพลงหรือวิทยุได้, สามารถแปลงไฟล์ AudioCD (CDA) ไปเป็น MP3, OGG, WAV or WMA ได้ ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กติดตั้งง่าย และใช้งานง่ายครับ 

Internet Download Manager 6.05 Build 1 ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด IDM ตัวใหม่ล่าสุด

อัพเดทตัวใหม่ล่าสุด Internet Download Manager 6.05 Build 1 หรือ IDM 6.05 Build 1 - Final โปรแกรม Internet Download Manager หรือโปรแกรม IDM เป็นโปรแกรมช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์จากอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เพลง ไฟล์หนัง ไฟล์เกมส์ ไฟล์คลิปวีดีโอ ไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพ และไฟล์อื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่บนโลกอินเทอร์เน็ต โปรแกรมสามารถแบ่งไฟล์ให้เป็นแพ็กเก็ตเล็ก ๆ แล้วดึงมาที่ละแพ็กเก็ตเพื่ออัพความเร็วในการดาวน์โหลดทำให้มีความเร็วเพิ่ม ขึ้นได้กว่า 500% และสามารถแสดงไอคอนบนเว็บเบราเซอร์เพื่อความสะดวกในการเรียกใช้งานได้ด้วย โดยเว็บเบราเซอร์ที่รองรับได้แก่ Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser และเว็บเบราเซอร์ MyIE2 ครับ

K-Lite Codec Pack 6.90 Full โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ดูคลิปวีดีโอได้ทุกนามสกุล

รายละเอียดโปรแกรม : K-Lite Codec Pack อัพเดทโปรแกรมสำหรับดูหนัง เปิดคลิปวีดีโอ หรือฟังเพลง ที่ทางผู้ผลิตได้เข้ารหัสไว้ ทำให้โปรแกรมสามารถดูหนังได้ทุกประเภท ทุกนามสกุลครับ ...... บางท่านอาจจะเจอปัญหาที่บางครั้งโหลดไฟล์หนัง หรือเพลงจากอินเตอร์เน็ตมาได้แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดดูได้ หรือเปิดได้ก็มีแต่ภาพไม่มีเสียง, มีเสียงแต่ภาพไม่มา หรือเปิดได้แต่ก็กระตุก !!!!  สาเหตุของปัญหาเหล่านี้เกิดจากไฟล์หนังเหล่านั้นเค้าได้เข้ารหัส หรือที่เรียกว่า Encrypt ข้อมูล เพื่อป้องการการปลอมแปลง และตัวโปรแกรม  K-Lite Codec Pack 6.90 Full จะสามารถถอดรหัส Decrypt ไฟล์เหล่านั้นได้กว่า 99% หรือถือได้ว่าถอดรหัสได้แทบจะทั้งหมดของหนังที่มีบนโลกนี้ครับ ทำให้ท่านได้ดูหนังได้ไม่มีสะดุด และเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้นครับ ...... ถ้าไม่โหลดตัวนี้ไปใช้ คงเสียดายหนังที่อุตส่าห์โหลดมาเป็นแรมคืนแต่ดูไม่ได้ครับ
 

RealPlayer 14.0.2.633 ดาวน์โหลดโปรแกรมดูหนังฟังเพลงยอดฮิต RealPlayer ตัวใหม่ล่าสุด

รายละเอียดโปรแกรม : RealPlayer อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด RealPlayer 14.0.2.633 เป็นโปรแกรมดูหนังฟังเพลงสำหรับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows โดยโปรแกรม RealPlayer เดิมที่รวมเทคโนโลยี Harmony ไว้ด้วยกัน ตัวโปรแกรมรองรับไฟล์ได้ทั้ง RealAudio (*.ra) และ RealMedia (*.ram) สามารถล่นแผ่น DVD, SVCD, VCD burning,video recording CD audio, MP3, WMA, AAC, RealAudio Lossless และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งสนับสนุน Flash Video และสามารถเชื่อต่ออุปกรณ์พกพารวมถึง Apple iPod RealPlayer, MP3 players, and Windows Media devices.ส่วนด้านคุณภาพเสียงไม่ต้องพูดถึงรับรองไม่เป็นรองโปรแกรมดูหนังฟัง เพลงอื่นๆเลยครับ เรียกได้ว่า High Quality Video Enjoy HD DVD เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น